Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Em mới sinh bé được hơn 3 tuần muốn về Việt Nam bé có nhỏ quá, passport cho bé thế nào

Các mẹ ơi. Em mới sinh bé được hơn 3 tuần muốn về Việt Nam vào tháng 7 tới thì bé có nhỏ quá không. Và nếu về thì em cần phải làm passport cho bé. Vậy e cần chuẩn bị giấy tờ gì có mẹ nào đã làm rồi chỉ giúp em với. Và cần chuẩn bị cho bé những gì khi về vn.
Các bình luận hỗ trợ của thành viên trong nhóm có cả những bạn thuộc nhóm dạy kèm tiếng Pháp tại nhà bên mình đã hỗ trợ .


Con bạn quốc tịch VN hay Pháp? Nếu quốc tịch Pháp thì lúc ra mairie làm khai sinh bạn hỏi họ luôn họ sẽ hướng dẫn các loại giấy tờ cần thiết, mình làm mấy năm rồi kg nhớ rõ nữa nhưng dễ và nhanh lắm, quan trọng là ra tiệm chụp hình cho con thôi. Bé càng nhỏ đi máy bay càng nhàn, tuỳ bạn fai xem con mình có khoẻ kg nữa .

Kinh nghiệm cho bé đi máy bay thì mình ko biết nhưng về phần làm pp bạn tự chụp hình cho bé ở nhà rồi mang hình theo làm nha bạn, cho đỡ tốn hihi... khỏi phải chụp ở tiệm
Nam ngoai minh di giong thoi diem cua ban và bebe cua ban. Minh thay la bebe cang nho cang de di. Bebe chi bu roi ngu thoi rat dễ và nhẹ nhang nen ban khong phai lo. Khi may bay cat canh va ha canh, neu con ngu thi thoi, neu con thuc thi nho cho con bu de tranh con bi dau tai.
Ah, truong hop cua bebe minh thì lam khai sinh P cho con xong minh lam PP pháp lien. Sau khi co PP pháp thi minh lam khai sinh V va Pp V luon. Khi di đem ca 2 loai PP.
Khi sinh ngày trước ngày sao thì đi làm khai sinh cho bé rồi. Nhưng con em qt vn.

 
Scroll to top