Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Dạy tiếng Pháp qua skype cho người nhập cư đang học tập và làm việc tại Pháp

Mở khóa học Tiếng Pháp hè 2017
Giáo viên Tiếng Pháp nhiều năm kinh nghiệm, hiện đang giảng dạy cho đối tượng người nhập cư đang học tập và làm việc tại Pháp. Mình có mở lớp tiếng Pháp qua skype cho các bạn ở xa hoặc bên Việt Nam để tiện học trực tiếp mà khỏi phải đi lại và đến trường. Khai giảng các lớp như sau:
1. Lớp căn bản chưa biết chút gì về tiếng pháp( học kỹ năng phát âm chuẩn, ngữ pháp, từ vựng, nghe, nói, viết, tập trung nghe nói và nắm chắc ngữ pháp, học qua hình ảnh)
2. Lớp luyện thi DELF từ trình độ A1 đến B2
3. Lớp luyện thi TCF cho sinh viên du học (4 kỹ năng: nghe, ngữ pháp, đọc hiểu, viết luận)
4. Lớp luyện thi TNF, TCF, ANF cho những người nhập cư bên Pháp muốn nhập quốc tịch Pháp (3 kỹ năng chính: nghe,nói và viết)
5. Lớp nghe nói từ căn bản đến nâng cao (A1 đến C1- nâng cao hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau)
Hình thức học : Gia sư dạy tiếng Pháp online tạo tài khoản skype, tham gia nhóm, và lên học nghe giáo viên trực tiếp giảng bài như ở trên trường của các bạn. Các bạn được học thử một buổi. Mình là giáo viên thích tập trung dạy nghe nói và áp dụng ngữ pháp đã học, thường áp dụng những câu nói thông dụng nhất mà người Pháp xài hằng ngày để các bạn giao tiếp và nghe hiểu dễ dàng hơn…Lớp học không quá 5 bạn.
- Đối với các bạn đăng ký học đi du học sẽ được hướng dẫn làm hồ sơ, tư vấn , hướng dẫn toàn bộ chu trình xin giấy nhập học bên Pháp.
- Học phí tính theo tháng : 7,5e /giờ /bạn, tuần học 4h.(120e/Thang)

Cám ơn groupe admin, và cám ơn các bạn đã quan tâm

 
Scroll to top