Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Gia sư tiếng Pháp cho học sinh tiểu Học các lớp 1,2,3,4,5 tại nhà ở Hà Nội cam kết chất lượng tốt

Gia sư tiếng Pháp cho học sinh tiểu Học các lớp 1,2,3,4,5 tại nhà ở Hà Nội. Quý PH&HS có nhu cầu tìm gia sư dạy tiếng Pháp cho học sinh tiểu học vui lòng liên hệ: Hotline: 0989.322.428 để xếp lịch học thử tại nhà.
Với chi phí buổi học chỉ từ 120.000đ/buổi dạy 2 tiếng cực kỳ phù hợp. Đặc biệt hình thức học tại nhà giúp con bạn dễ dàng sắp xếp được thời gian học phù hợp cũng như việc kiểm tra quá trình học của con cũng dễ dàng hơn.
Hiện nay trong xu thế hội nhập việc học tiếng Pháp ngày càng cần thiết đối với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhận thức được xu thế đó nhiều trường, gia đình, phụ huynh đã định hướng cho con em mình học tiếng Pháp từ nhỏ. Để đảm bảo việc con em mình học tốt tiếng Pháp nhiều gia đình có nhu cầu tìm gia sư tiếng pháp tại nhà cho con em mình khi đang học tiểu học lớp 1,2,3,4,5. Để đáp ứng nhu cầu đó của quý Phụ huynh và học sinh trung tâm đã lựa chọn đội ngũ gia sư tiếng pháp giỏi, kiến thức chuyên môn sâu rộng, nghiệp vụ sư phạm giỏi truyền đạt dễ hiểu và rất hiểu tâm lý học sinh tiểu học. Gia sư có nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Pháp cho học sinh tiểu học đến từ các trường đại học Ngoại Ngữ hàng đầu tại Hà Nội như Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Hà Nội…
Đặc biệt trung tâm luôn có hai buổi dạy thử hoàn toàn miễn phí cho các bạn học viên. Mức phí phù hợp nhất, chất lượng giảng dạy tốt nhất.
Đội ngũ gia sư tiếng Pháp dạy tại nhà ở tất cả các quận Hà Nội như: Cầu Giấy, Mỹ Đình, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Long Biên, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Tây Hồ…
Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực tiếng Pháp chúng tôi tự tin sẽ mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cùng với đó là chi phí học tốt nhất.
Cảm ơn quý học PH&HS đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ gia sư tiếng Pháp cho học sinh tiểu học của chúng tôi. Chúc quý học PH&HS sức khỏe, học tập và công tác tốt!

 
Scroll to top