Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Khoảng giữa tháng 8 đã qua mùa lavender ở Pháp chưa? Muốn du lịch sang Pháp khi có người Yêu bên đó thì cần làm gì?

Câu hỏi 1: Chào mọi người trong nhóm hỗ trợ và giúp đỡ tiếng Pháp. Mọi người cho em hỏi thêm là khoảng 20 tháng 8 đã qua mùa lavender chưa ạ? giữa tháng 8 này e có dự định đi châu Âu du lịch. (nhóm e có 4 người) không biết anh chị nào có thể host bọn e ở Paris được không ạ?
Trả lời:
20.8 thì hết Lavander rồi bạn à, trừ lên vùng núi cao. Chứ dưới chân đồi, hay ở đồng bằng là ngta đã gặc hái hết rồi. Muốn chắc chắn nên bạn đi tầm 15.7-31.7 năm nay nóng sớm nữa thì thu hoạch Lavender cũng sớm hơn.

Câu hỏi 2: Chào anh chị cộng động dạy và học tiếng Pháp ở Pháp. Em muốn đi du lịch sang Pháp vào tháng 7, bạn em là người Pháp sẽ làm giấy mời cho emvới tư cách là người yêu, vậy bên Pháp bạn em cần chuẩn bị những giấy tờ gì và e ở việt nam cần phải làm những gì ạ.và bây giờ bắt đầu làm giấy tờ thì liệu đến tháng 7 có kịp không ạ?

Trả lời:
Bạn em: ra mairie làm attestation d'accueil, giấy tờ nhà, giấy tờ thu nhập, hoá đơn điện nước 3 tháng gần nhất, viết một cái thư mời xác nhận em sang ở nhà bạn và hứa sẽ quay về vn đúng hẹn.
Em: có bao nhiêu tiền bạc tài sản show ra hihi, nếu đi làm thì có bảng lương, sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất, giấy cho phép nghỉ của cơ quan. Visa du lịch đa phần xin dễ, 2 3 ngày có nhưng nếu xui bị marquer cái gì thì xin mấy cũng không được luôn. Thế nên mỗi lần xin cứ nộp giấy tờ đầy đủ vào.
Phần giới thiệu dịch vụ: 
Có nhu cầu cần tìm giáo viên dạy kèm tiếng Pháp tại nhà ở Hà Nội đã du học và sống ở Pháp nhiều năm hãy liên hệ 2 số điện thoại hiển thị bên trái nhé các anh chị.

 
Scroll to top