Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Gia sư dạy tiếng Pháp ở Đại Mỗ, Tây Mỗ, Tây Tựu, Ngọc Trục, Ngọc Đại, Sa Đôi, Đại Linh, Xóm Đình, Thiên đường bảo sơn

Khu vực quận nam từ Liêm đặc biệt là khu Đại Mỗ, Tây Mỗ, Tây Tựu, Ngọc Trục, Ngọc Đại, Sa Đôi, Đại Linh, Xóm Đình hay khu vực lân cận Thiên Đường Bảo Sơn, Khu đô thị Nam An Khánh, Thăng Long Victory, Sông Đà Hoàng Long... là các khu vực hiện nay xây dựng nhiều khu đô thị mới dân cư về ở rất nhiều, nhiều các cháu học sinh ở khu vực này có thể bắt đầu học tiếng Pháp hoặc đã theo học tiếng Pháp từ nhỏ. Nhiều gia đình muốn tìm chỗ học thêm tiếng Pháp cho các cháu nhưng khá khó khăn do khu vực này rất ít mở lớp dạy tiếng Pháp gây khó khăn cho việc học của học sinh. Biết được nhu cầu đó trung tâm gia sư tiếng Pháp Hà Nội đã thành lập đội ngũ gia sư dạy tiếng Pháp tại nhà chuyên dạy tại khu vực quận Nam Từ Liêm và An Khánh Hoài Đức. Nhóm gia sư dạy tiếng Pháp được chúng tôi tuyển chọn gồm những sinh viên có học lực tiếng Pháp giỏi, tự tin trong quá trình giảng dạy, nhiệt tình và rất hiểu tâm lý học sinh.

Nhóm gia sư sẵn sàng dạy thử để khẳng định chất lượng giảng dạy với gia đình và học sinh. Các bạn đáp ứng được yêu cầu từ tiếng Pháp cơ bản đến ôn luyện thi vào các trường chuyên như chuyên Ams, chuyên ngữ hoặc Chu Văn An, dạy ôn thi chứng chỉ delf B2, B1 TCF...

Phụ huynh có quyền lựa chọn và đưa ra yêu cầu về gia sư như kinh nghiệm, học lực, trình độ và gặp mặt trao đổi cụ thể với gia sư.
Khi có nhu cầu tìm gia sư tiếng Pháp ở khu vực Quận Nam Từ Liêm, An Khánh Hoài Đức và các khu vực ở Hà Nội xin hãy gọi cho chúng tôi theo số 0989.322.428 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Xin cảm ơn!

 
Scroll to top