Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Dạy kèm tiếng Pháp tại nhà ở Hà Nội Gia sư dạy kèm tiếng Pháp cam kết chất lượng

Trung tâm Gia sư dạy kèm tiếng Pháp tại nhà ở Hà Nội với đội ngũ gia sư chuyên dạy kèm tiếng Pháp chất lượng cao. Quý học viên có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm tiếng Pháp tại nhà ở Hà Nội vui lòng liên hệ Hotline:0947.41.47.10 và 0989.322.428 để được xếp lịch học thử hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Pháp là giảng viên, giáo viên, sinh viên xuất sắc và du học sinh với chi phí rất phù hợp chỉ từ 120.000đ/buổi dạy 2 tiếng "CAM KẾT CHẤT LƯỢNG". Chúng tôi nhận gia sư dạy kèm tiếng Pháp tại nhà các trình độ cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, ôn luyện thi đại học tiếng Pháp, ôn luyện thi vào trường chuyên, trường song ngữ từ cơ bản đến nâng cao (đặc biệt trung tâm có đội ngũ gia sư kèm tiếng Pháp chuyên dạy cho học sinh song ngữ Tiếng Pháp chất lượng cao). Tiếng Pháp giao tiếp, ôn luyện thi chứng chỉ DELF, TCF.
Đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Pháp được tuyển chọn kỹ lưỡng và bài bản, đáp ứng yêu cầu về trình độ cao, có phương pháp giảng dạy và truyền đạt dễ hiểu và đặc biệt luôn nhiệt tình trong quá trình giảng dạy.
Trung tâm gia sư tiếng Pháp Hà Nội với đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Pháp tại nhà chất lượng cao ở tất cả các quận huyện ở Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Long Biên, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Hà Đông, Khu vực Huyện Từ Liêm, Mỹ Đình, Gia Lâm...

Chúng tôi cam kết chất lượng giảng dạy, đảm bảo gia sư dạy tiếng Pháp thuộc trung tâm chúng tôi là giảng viên chất lượng cao, sinh viên xuất sắc chuyên ngành tiếng Pháp thuộc những trường đại học ngoại ngữ hàng đầu tại Hà Nội như: Đại học Ngoại Ngữ thuộc đại học Quốc Gia Hà Nội (Sư phạm Ngoại Ngữ), Đại học Hà Nội và một số trường chuyên ngữ.. Với đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Pháp là giảng viên, sinh viên giỏi xuất sắc đến từ những trường đại học chuyên ngoại ngữ top 1 Hà Nội được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp có khả năng phát âm chuẩn. Vì vậy chúng tôi hoàn toàn tự tin mang đến điều kiện học tốt nhất cho các bạn học sinh. Với chi phí buổi học cực kỳ phù hợp chỉ từ 120.000Đ/buổi dạy 2 tiếng. 
Tiếng Pháp là ngoại ngữ phổ biến rộng rãi trên nhiều nước và đặc biệt là ở Việt Nam tiếng Pháp được giảng dạy tại tất cả các cấp bậc học từ tiểu học đến trung học cơ sở và trung học phổ thông cũng như đào tạo chuyên sâu, chuyên ngành ở cấp bậc đại học. Tiếng pháp là ngoại ngữ được nhiều người Việt Nam học tập, sử dụng và được nhiều các bậc phụ huynh tin tưởng, định hướng cho con em mình học tập. Không chỉ học tập trong nước mà tiếng Pháp đặc biệt được rất nhiều gia đình, học sinh và phụ huynh lựa chọn để cho con đi du học do nhiều thuận lợi trong quá trình học tại Pháp cũng như chất lượng đào tạo tại Pháp đã được khẳng định và được nhiều người Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới tin tưởng. Chính vì thế nhu cầu tìm gia sư dạy kèm thêm tiếng Pháp tại nhà hỗ trợ giúp các em, các bạn học sinh học tốt luôn luôn lớn để đáp ứng nhu cầu đó trung tâm chuyên tiếng Pháp Hà Nội đã tuyển chọn thành lập nhóm gia sư dạy kèm tiếng Pháp chất lượng để cùng các em học sinh vững bước trong quá trình học tập.

 
Scroll to top