Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Học tiếng Pháp cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1

Ngày nay, tiếng Pháp được coi là môn ngoại ngữ phổ biến ở các trường Tiểu học giống như tiếng Anh. Bên cạnh đó nhiều trường còn dạy song ngữ tiếng Pháp trong chương trình học và nhiều trường yêu cầu phỏng vấn tiếng Pháp là điều kiện để các con thi vào trường. Vậy làm thế nào để con em mình có thể học tốt và đáp ứng được những yêu cầu của các trường đưa ra.

Hôm nay, gia sư tiếng Pháp cho học sinh tiểu học sẽ hướng dẫn bạn cách giúp và hỗ trợ con em mình học tiếng Pháp hiệu quả hơn và nhanh hơn.
Phụ huynh cần chú ý con đang trong giai đoạn từ mẫu giáo chuyển sang tiểu học nên con còn quen với việc chơi hơn việc học. Các con chưa muốn bị quản thúc, bị gò ép học vì vậy chúng ta cần tạo hứng thú cho con trong việc học bằng cách kết hợp vừa học vừa chơi qua các hình thức học - chơi trong quá trình học.
Ngoài gia phụ huynh nên chọn cho con em mình một giáo viên dạy không nhất thiết phải chọn giáo viên già để có kinh nghiệm dạy phụ huynh nên chọn giáo viên trẻ như các bạn sinh viên mà đã học chương trình song ngữ từ nhỏ. Các bạn ấy sẽ sớm hòa đồng với các bé hơn vì độ tuổi chênh lệch không quá lớn. Giáo viên có thể như các chị học cùng em. 
Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Pháp chúng tôi cam kết giáo viên dạy cho gia đình có trình độ DELF B2 có phương pháp dạy sáng tạo, linh hoạt đáp ứng nhu cầu của học sinh. Giúp học sinh phát triển tốt những kỹ năng mà học sinh còn yếu sau vài buổi dạy đồng thời giúp học sinh hoàn thiện hơn các kỹ năng mà học sinh học tốt. Giáo viên sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho phụ huynh và học sinh.

 
Scroll to top