Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Cựu gia sư tiếng Pháp của trung tâm giờ đã có thu nhập 30 triệu 1 tháng

Hôm nay lướt face thấy có chủ đề bàn luận rất sôi nổi của một anh chàng tên Phạm Khoa quen trước đây đã từng đi dạy gia sư tiếng Pháp và sau đó nghỉ. Đợt bạn ấy đi du học về có nhận lớp và cộng tác với trung tâm gia sư tiếng Pháp Hà Nội suốt nhưng một thời gian sau bạn ấy không dạy nữa vì xin được việc rất ổn. Hôm nay thấy bạn ấy chia sẻ và tham khảo ý kiến mọi người là thu nhập khoảng 4 trăm triệu một tháng có nên mua oto không (bạn ấy đi dạy ở trung tâm tiếng Pháp lớn với mở lớp dạy kèm tiếng Pháp ở nhà bạn ấy khu Việt Hưng thì phải).

Thấy nhiều người cho ý kiến nhưng đa phần đều đồng tình là nên mua, mình ngồi xem comment và post cho các bạn thuộc câu lạc bộ gia sư tiếng Pháp Hà Nội tham khảo nhé. Căn bản nhà bạn này cũng có điều kiện từ trước nên không phải lo khoản tiền nhà cửa rồi bố mẹ ở quê như tụi mình. Mình rất ngưỡng mộ bạn này.

Một bạn thuộc câu lạc bộ gia sư dạy kèm thêm tiếng Pháp vừa chia sẻ quan điểm cũng đá thêm chút hài hước. Mua xe cũng đc, đầu tư kiếm thêm càng tốt, không gửi ngân hàng càng tốt nữa k nhỡ một mai sáng dậy lại có tin nhắn báo về có người tiêu hộ thì nhọ lắm bạn ah.

Quất thôi bạn ơi. K phải xoắn nhiều. Chừng nào chán thì bán. Mình thích thôi chứ nghe góp ý nhiều đâm ra lại mông lung. 400 củ 1 năm mà k đủ nuôi xe nữa thì chắc nhà bạn có nuôi đàn gà.

Ý kiến của một chị ở bên Pháp. 7km thì mua ô tô làm cái gì hả trời. Bạn có gia đình chưa, nếu có gia đình thì 30m cũng chỉ vừa đủ chi tiêu + biếu bố mẹ chut it thôi. 30m mà đã nghĩ mua ô tô, thì chắc bề thế nhà bạn ghê lắm.:3 Đúng con nhà điều kiện đây rồi.

Với cá nhân tôi thì những người thu nhập như thế này thì sẽ không bao giờ hỏi những câu hỏi như thế này bởi họ đã là những người có đầu óc lắm rồi.
E vote anh mua xe. Theo sở thích của bác. Mua xe oto và nhìn vào đó hãy tự tạo áp lực cố gắng kiếm nhiều tiền hơn những gì đang có. Ủng hộ anh. Còn nếu giấc mơ k dám thực hiện sẽ thất bại.
hỏi thế hơi khó, mình biết rõ điều kiện của mình nhất lại ko tính được thì ai tính hộ được. có nhiều công việc cần phông bạt, có oto sẽ kiếm được hơn ko có. nhưng có những công việc mà có oto hay ko cũng chả thay đổi gì. chỉ nên tham khảo tầm tiền sửa chữa và xăng dầu của phân khúc mình muốn mua r tự quyết định thôi
Bạn ko làm nghề của e ko biết rồi. Thu nhập của em thuộc mức trung bình cụ à. Chỉ có 5 nhân viên với mô hình bình thường thôi. Ko phải mức thu nhập cao. Nên đầu óc e cũng bt thôi cụ ạ.
Một năm chi phí vào xe là bao nhiêu các anh chị trong câu lạc bộ? em phải di chuyển nhiều,thuê xe cũng thấy tốn kém quá.Thu nhập em từ 200 triệu nuôi 2 con nhỏ,chu cấp ông bà ở quê.

 
Scroll to top