Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Dạy kèm tiếng Pháp ở Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, khu vực Đống Đa, Cầu Giấy, Nguyễn Khang

Xin chào các anh chị em, bạn bè thầy cô và mọi người đang có nhu cầu học tiếng Pháp. Em tên là Nguyễn Thị Hồng Loan (mọi người hay gọi là Loan Pháp), em hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội em nhận dạy kèm tiếng Pháp tại nhà ở Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, khu vực Đống Đa, Cầu Giấy, Nguyễn Khang....
Trước tiên xin giới thiệu qua một chút về kinh nghiệm dạy thêm học thêm cũng như trình đột tiếng Pháp và khả năng của em. Em hiện tại đang sống ở phố chùa láng gần Học Viện Ngoại Giao và ĐH Ngoại Thương, Học viện Hành Chính. Em thi đầu vào đạt số điểm xuất sắc là 26 điểm trong đó môn tiếng Pháp của em gần đạt số điểm tuyệt đối là một thành tích đáng nể của trường phổ thông cũng như đại học. Em là học sinh giỏi môn tiếng Pháp và tiếng Anh, khi vào đại học đã nhận được nhiều phần thưởng của trường cũng như một số của các tổ chức nhỏ.
Em có kinh nghiệm dạy Toán bằng tiếng Pháp cho một em học sinh lớp 7 trường Pháp. Em học sinh học khá được nhưng chưa được chịu khó cộng với gia đình bạn ấy đã tìm nhiều nơi dạy nhưng ít có bạn gia sư nào đáp ứng được môn này. Phải nói thêm là em học sinh này có tư chất rất thông minh, tiếp thu bài nhanh nhưng còn hơi lười học, không tập trung trong giờ học. Trong thời gian đầu ku cậu chưa bắt nhịp được với việc học với em cũng bị phạt đứng góc nhà 15 phút ôn lại bài trong khoảng gần 1 tháng sau đó em và bạn học sinh dần quen và kết quả học tốt hơn. Được cái là gia đình cô chú phụ huynh rất tốt bụng em phạt bé (cũng nhẹ nhàng ôn lại bài chứ cũng không có gì quá nặng lời, quát mắng gì cả) bố mẹ không hề phản đối và cho em toàn quyền quyết định. Cuối năm lớp 7 em đạt học sinh giỏi gia đình rất vui và cô chú thưởng em một chuyến đi chơi Ba Vì cùng gia đình (em có đi cùng thêm một người bạn nữa cũng khá thú vị). Từ ngày học với em cậu học sinh rất chủ động trong việc học cũng như cuộc sống, bé chững chạc hẳn lên, tính độc lập cao và theo bố mẹ cho biết là rất ít khi làm nũng hay mè nheo bố mẹ. Em là học sinh có điểm cao thứ 2 trong lớp hiện tại em đang dạy bạn đó học lớp 8 và kèm thêm cho một anh (được gia đình giới thiệu) luyện phản xạ gia sư giao tiếp tiếng Pháp được hơn 2 tháng nay rồi.

 
Scroll to top