Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Gia sư tiếng Pháp giao tiếp ở Láng Hạ, Thái Hà, Chùa Bộc, Huỳnh Thúc Kháng, Láng, Nguyễn Chí Thanh

Lâu rồi mới giới thiệu hồ sơ của một bạn gia sư dạy tiếng Pháp của trường đại học Thương Mại. Tại sao chúng tôi lại ưu tiên sinh viên ĐHNN, ĐHHN hoặc ĐH Ngoại Thương, Ngoại Giao là vì mặt bằng chung các trường này cao hơn các nhóm trường khác theo đánh giá chủ quan của chúng tôi cũng như trong quá trình kiểm tra trình độ đầu vào của gia sư. Nhưng hôm nay chúng tôi ưu tiên giới thiệu bạn gia sư này lên trang đầu của blog gia sư tiếng Pháp Hà Nội là vì bạn có thành tích học xuất sắc, là sinh viên khoa quốc tế có khả năng giao tiếp tiếng Pháp rất toàn diện. Bạn mới là sinh viên năm thứ 1 nhưng có 12 năm học tiếng Pháp ở trường quốc tế, đoạt nhiều giải thưởng học sinh giỏi cũng như hùng biện bằng tiếng Pháp. Dưới đây là phần giới thiệu của bạn ấy.
Mình là Đinh Ngọc Phương là sinh viên trường Đại Học Thương Mại khoa quốc tế. Mình sinh ra và lớn lên ở Láng Hạ Đống Đa Hà Nội. Mình có đam mê học tiếng Pháp từ nhỏ cái này được gia đình mình đánh giá là có gen di truyền từ ông mình, ông nội mình đã nghỉ hưu nhưng trước đây là giảng viên dạy tiếng Pháp khá nổi tiếng ạ. Là một người yêu tiếng Pháp mình luôn tìm hiểu văn hóa qua cái bài báo, qua những người bạn Pháp và đặc biệt là những chuyến đi cùng gia đình sang Pháp du lịch hoặc thăm chú thím của mình bên đó (chú mình sang Pháp học và đã lấy vợ người Pháp có con và định cư lâu dài ở đó thỉnh thoảng về thăm gia đình, con trai chú biết tiếng Pháp còn tiếng Việt thì không thành thạo lắm, hai anh em vẫn thỉnh thoảng call video cho nhau). Mình nói tiếng Pháp được thím người Pháp đánh giá là đạt điểm 8/10 so với người Pháp còn một số từ khó chưa được hoàn thiện. Mình có tạng người to lớn, không biết nấu ăn mà chỉ quen ăn sẵn nên cái này cũng là nhược điểm của mình, mình cũng biết rất nhiều món ăn Pháp và món ăn thông dụng của người Pháp, đã làm thử một số món nhưng không được ngon cho lắm cũng do mình vụng nấu ăn hì hì. Mình ít nói khi gặp người lạ đặc biệt là người không hợp gu của mình nhưng nếu là bạn bè thân thiết gần gũi hiểu nhau thì mình lại là người tương đối nói nhiều, cởi mở có thể tâm sự. Phải nói thật là mình chỉ có kinh nghiệm giao tiếp thực tế với bạn bè người Pháp thành thạo và ok chứ chưa có kinh nghiệm gì về giảng dạy cả nhưng được cái mình rất tự tin về trình độ tiếng Pháp chuyên sâu của mình, khả năng giao tiếp cũng như dịch tiếng Pháp nhanh nhậy. Những bạn mà dự định đi du học Pháp muốn nói tiếng Pháp tốt hơn thì hãy liên hệ với mình, nếu cảm thấy ok thì trả học phí còn nếu thấy học nhiều buổi chưa có hiệu quả thì không cần phải thanh toán học phí mình rất thoải mái vấn đề này. Mình muốn được đi trải nghiệm chia sẻ cùng mọi người chứ không phải đi dạy vì miếng cơm manh áo. Mình là người có tinh thần trách nhiệm cao cả với người học và với bản thân mình nên mọi người đừng lo lắng là mình đi dạy vớ va vớ vẩn đâu ạ. Mình dạy kèm trước tiên mình đã rất ngại với bản thân, với gia đình với bạn bè và với người học làm ảnh hưởng đến uy tín của mình đặc biệt là một người từ trước đến nay được đa số mọi người đánh giá là có trình độ tiếng Pháp xuất sắc. Mình nhận gia sư tiếng Pháp giao tiếp, tiếng Pháp ôn thi chứng chỉ TCF.
Học phí tùy gia đình trả thế nào cũng được ạ. Mình dạy gia sư tiếng Pháp ở Láng Hạ, Thái Hà, Chùa Bộc, Huỳnh Thúc Kháng, Láng, Nguyễn Chí Thanh....

 
Scroll to top