Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nguyễn Ngọc Hường đã đi dạy và dịch tiếng Pháp ở Hà Nội

Họ tên: Nguyễn Thị Ngọc Hường
Tuổi: 25
Nơi sinh: Hà Nội
Học tiếng Pháp từ lớp 1
Có kinh nghiệm dạy các lớp học từ đầu, khi dạy có sử dụng hình ảnh và video cho các bạn học sinh hứng thú với việc học. Nơi ở: Thanh Nhàn.
Kinh nghiệm: từng gia sư 1 em học sinh lớp 5, 3 sinh viên đại học, gia sư tiếng pháp giao tiếp taị nhà cho người đi làm,
dạy tiếng việt cho người pháp. Em có đi Pháp một thời gian trong các chuyến du lịch với gia đình hoặc có cả đi dịch cho cô chú của em nữa (cô chú em có kinh doanh với kiếm mối bên đó nhưng không biết tiếng Pháp nên rất hay nhờ em dịch tài liệu và hướng dẫn trao đổi tìm thông tin địa chỉ) cô chú nhiều lần báo em về làm nhưng em không thích làm cho gia đình sợ không được tốt như mong đợi thì lại mang tiếng ra, tính em hay ngại chỉ thỉnh thoảng nhờ đi dịch hoặc hướng dẫn viên cho đối tác của cô chú đi dạo quanh Hà Nội thì em đi thôi. Nhà em không giàu có nhưng rất cơ bản bố mẹ em trước đây có hướng em đi du học nhưng tính em nhút nhát ngại xa gia đình, muốn gần bố mẹ và đặc biệt không muốn xa bạn bè và người yêu. Em rất muốn thể hiện trình độ khả năng của mình nên rất thích dạy cho những em học sinh học tiếng Pháp giỏi, những lớp gia sư dạy tiếng Pháp tại nhà ôn thi TCF và DELF. Em đã trải qua nhiều cuộc thi gặp gỡ nhiều gia đình không ngại ngần mọi đối tượng học sinh đối với em học phí không phải là ưu tiên hàng đầu và không quá quan trọng nhưng học phí cũng thể hiện năng lực người dạy nên em có yêu cầu về học phí cao hơn mặt bằng chung một chút ạ. Học phí em nhận cho các lớp thông thường là khoảng 200k/buổi dạy 90 phút và 250k - 300k/buổi dạy cho học sinh giỏi, dạy cho ôn thi và cao hơn 1 chút khi dạy tiếng Việt cho người Pháp ạ.

 
Scroll to top