Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Gia sư đạt giải nhì quốc gia môn tiếng Pháp dạy ở nội thành Hà Nội

Có thể dạy được nội thành Hà Nội.
Phương tiện: Xe máy 149095  Đã tốt nghiệp khoa Pháp trường Đại học Hà Nội
Em tên là Tô Ngọc Ánh, đạt giải nhì quốc gia môn tiếng pháp.
Trường: ĐH Ngoại Thương
Em đã gia sư cho nhiều trình độ khác nhau, từ bé tiểu học đến người đã về hưu. Với trẻ nhỏ, em dạy bé học từ vựng một cách tự nhiên qua hình ảnh, bài hát, lặp đi lặp lại. Bé sẽ nhớ lâu và hình thành phản xạ tự nhiên.
Với người lớn, tuỳ vào mục đích của mỗi người phương pháp học sẽ khác nhau. Em ở khu vực Đống Đa. Có thể dạy kèm gia sư tiếng pháp, tiếng anh các khu vực lân cận trong bán kính 10km.
Phương tiện : xe máy Dạy trẻ tiểu học, song ngữ 276274 Dễ gần, vui tính, kiên nhẫn Em là sinh viên năm cuối ĐH Ngoại Thương.
Em tham gia CLB dẫn tour miễn phí cho khác nước ngoài bằng tiếng Pháp.
Em đã có bằng DELF B2.
Họ và tên: Vũ Thị Huyền, sinh năm 1996, quê quán: Thái Bình Em ở khu vực Thanh Xuân, dạy được các khu vực lân cận hoặc xa hơn. phương tiện: xe đạp Giao tiếp tốt, dạy được cả 3 môn toán, li, hóa 910956  Tự thấy mình là người tận tình, kiên nhẫn, trách nhiệm với công việc Em đang là sinh viên năm 3, trường Đại học Khoa học tự nhiên Hà Nội. Nhận dạy toán, lý, hóa; có kinh nghiệm dạy toán, lý, hóa cấp 3. Điểm thi đại học: 27d. Học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh luôn có trong tâm tưởng của bản thân em. Không chỉ là khẩu hiệu sáo rỗng em tự đưa cho mình nhiều tiêu chí đặc biệt là có thể nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hiện tại em đã rất giỏi tiếng Pháp, giao tiếp tiếng Anh ở mức cơ bản đủ dùng trong công ty và đang theo học tiếng Nhật. Tiếng Nhật em đang học và ôn thi N4 mục tiêu của em là học và thi được chứng chỉ tiếng Nhật N2. Học và không ngừng học hỏi. Việc cộng tác với gia sư tiếng Pháp Hà Nội để thể hiện đam mê cũng như trình độ của bản thân và cũng tạo thêm thu nhập cho mình để em có thể có điều kiện kinh tế học thêm các ngoại ngữ khác.

 
Scroll to top