Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Không có ý định du học Pháp nhưng sau 1 vài tháng sẽ thay đổi quyết định

Ai vào Cap France, ban đầu không có lý do, không có ý định, không có kế hoạch đi Du học. Nhưng sau 1 vài tháng cứ đi hết thế này. Lại chuẩn bị tinh thần chia tay, chia chân với 1 bạn nữa. Một năm chia tay chia chân mấy bạn thế này.... Dù hơi buồn nhưng tớ cũng cảm thấy rất vui khi các bạn tìm được lý do để thực hiện ước mơ của mình.

P~s: Nói như 1 số bạn hay nói với tớ, "Em không bao giờ nghĩ mình sẽ đi Du học, nhưng không hiểu sao bước chân vô đây, thấy các anh/chị gia sư dạy tiếng pháp vậy, làm em có động lực học, phấn đấu để đi và trãi nghiệm như thế này".
Mặc dù tớ thề rằng, tớ toàn chia sẻ những khó khăn các bạn phải đối diện khi quyết định bỏ sự ổn định, xách balo lên và đi Du học.


Các bạn ơi, dồn hết sức ôn thi, để thi đạt kết quả tiếng thật tốt, chuẩn bị cho mùa du học năm nay nha.

Những bạn chưa có bằng Delf B2, có thể thi TCF để thay thế nha. Lưu ý những bạn học cử nhân năm 1, thi TCF Dap còn từ năm 2, năm 3, thạc sĩ, tiến sĩ thì thi TCF TP nha. Các bạn nhớ tìm hiểu kỹ để đăng ký nha.
Ngoài ra những bạn thi TCF Dap chỉ đăng ký thi ở các từ tháng 10 đến tháng 2. Còn TCF TP được đăng ký thi các tháng trong năm. Nhưng lưu ý cả TCF Dap & TP, nếu bạn nào muốn thi lại lần 2, thì 2 lần thi phải cách nhau 60 ngày nha.


Tớ một gia sư dạy tiếng pháp online chúc các bạn có kết quả tốt nhất. Hẹn gặp các bạn tại tháp Eiffel nha... Iu các bạn nè!!!.

Chào các bạn,

Chúng tớ là gồm tớ và 1 số bạn Pháp của tớ đang có kế hoạch triển khai 1 projet (projet phi lợi nhuận là chính - tuy nhiên, khi join vào groupe của chúng tớ thì các bạn sẽ có 1 số hỗ trợ, tớ sẽ trao đổi cụ thể và chi tiết khi các bạn quan tâm).
Tớ cần tìm 1 số bạn trẻ năng động, sáng tạo, biết chút tiếng Pháp, Tiếng Anh, (vì có thể chúng ta sẽ phải trao đổi khi cần), trong 1 số mảng về media, web, photoshop, biết vẽ trên máy tính (đại loại thuật ngữ chuyên ngành tớ ko rành lắm.


Các bạn có thể ở khắp nơi trên thế giới đều có thể join vào được groupe của tụi tớ, chỉ cần 1 máy tính lắp internet và 1 smartphone kết nối đc viber hoặc whatsapp.

Nếu các bạn muốn tham gia và muốn làm việc cùng team tớ (gồm những người khá năng động, thích làm việc, không ngại gian khó, trãi nghiệm cuộc sống, khám phá những tiềm ẩn của bản thân, và muốn làm cái việc mà người ta nghĩ là không thể, và làm việc với môi trường quốc tế để tăng khả năng về ngôn ngữ có thể liên hệ tớ qua email: Junenguyen88@gmail.com (các bạn nhớ giới thiệu sơ lược xíu về bản thân, điểm mạnh và điểm yếu nha), tớ sẽ trao đổi nhiều hơn...

 
Scroll to top