Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Để bắt đầu học tiếng Pháp tốt nhất, các bạn cần phải học phát âm chuẩn ngay từ đầu

Phải khẳng định rằng, để bắt đầu học tiếng Pháp tốt nhất, các bạn cần phải học phát âm chuẩn ngay từ đầu và biết được quy luật phát âm của từ. Như vậy rất dễ dàng để học từ mới. Nếu nắm được quy tắc trên, đôi khi từ mới nhưng các bạn vẫn có thể đọc, nghe và viết ra được, mặc dù chưa biết nghĩa...
Làm sao để phát âm chuẩn, thì phải có 1 giáo viên người Pháp + 1 giáo trình dạy phát âm tốt, + chăm luyện tập và ráng ghi nhớ quy tắc phát âm, thì sẽ làm được điều đó. Và khi các bạn nói đúng rồi, thì việc học từ vựng sẽ rất nhanh. Quan trọng của việc học 1 ngoại ngữ là vốn từ... Cố gắng lên nha các bạn.

Lớp gia sư dạy tiếng pháp luyện phát âm sắp có.....

Hôm qua gặp bà giáo, nói chuyện với bà hồi. Tớ chia sẻ tớ bị gặp problème với việc phát âm các âm: pr, fr, tr, cr, dr, vr, br... Bà nói tớ: Tao thấy hầu hêt sv VN mà tao gặp, thường gặp phải vấn đề về phát âm.

Nghĩ lại thấy đúng, xưa học cứ ráng học ngữ pháp cho nhiều, viết cho tốt, đặt câu cho hay, mà không để yếu nhiều về phát âm lắm. Vì không đọc đúng, nên khó khăn khi nghe, khi mà người khác nói tiếng Pháp CHUẨN. Vì vậy, ngay từ đầu học tiếng nên bắt đầu từ phát âm thật chuẩn. Hiểu được quy tắc đọc của từ. Như vậy cảm thấy học từ vựng cũng dễ vô hơn.


Biết được điều đó nên thầy cô gia sư tiếng Pháp giao tiếp tại Cap France đã chuẩn bị 1 chương trình cho lớp luyện chuẩn phát âm trong 5 tuần với 15 buổi, và với 100% giáo viên bản xứ đứng lớp. Vì vậy, nếu bạn nào đang mới vừa học tiếng hoặc học lâu rồi nhưng nói chưa đúng, có thể đăng ký cours học này để chuẩn bị nền tảng cho tốt cho việc bắt đầu học 1 ngoại ngữ nhé. Các bạn có thể liên hệ 09 16 07 01 69 để biết chi tiết hơn về khóa học. Cảm ơn các bạn!

 
Scroll to top