Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Giới thiệu lớp học tiếng Pháp hè cho người mới bắt đầu

Hè lại tới rồi, Trung tâm gia sư tiếng Pháp tổ chức lớp học hè dành cho những bạn học sinh, sinh viên mong muốn giao tiếp tốt tiếng Pháp và nắm chắc ngữ Pháp tiếng Pháp.
Trong khóa này, học viên sẽ được trang bị đầy đủ 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết và nắm chắc ngữ pháp cơ bản tiếng Pháp, đặc biệt là phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên đang chuẩn bị cho đợt du học Pháp vào năm sau.
Nắm bắt được nhu cầu ngày càng có nhiều người yêu thích tiếng Pháp và mong muốn sang Pháp du học, Trung tâm gia sư tiếng Pháp tổ chức các khoá học tiếng Pháp dành cho những người mới bắt đầu học nhằm giúp học viên từng bước phát triển khả năng giao tiếp và xây dựng vốn tiếng Pháp du học và làm việc trong môi trường quốc tế.
Ưu điểm:
- Lớp học chỉ từ 3 đến 5 học sinh, học viên có cơ hội được giao tiếp và thực hành các kĩ năng nhiều hơn.
- Giáo viên nhiệt tình giảng dạy, tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Ngữ Quốc Gia Hà Nội hoặc Đại học Hà Nội, có nhiều kinh nghiệm năm giảng dạy tại các trung tâm Ngoại Ngữ tiếng Pháp lớn.
Đầu ra sau khóa học
- Học viên nhanh chóng nâng cao kỹ năng nghe nói thông qua các bài tập, tình huống thực hành và tự tin khi giao tiếp
- Nắm chắc các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Tích vốn từ cơ bản để giao tiếp trong cuộc sống cũng như trong công việc.
- Hoàn thiện các dạng ngữ pháp cơ bản.
Các bạn học viên có nhu cầu học với gia sư tiếng Pháp vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn lựa chọn gia sư chất lượng, chi phí phù hợp nhất.

 
Scroll to top