Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Trung tâm gia sư tiếng Pháp giới thiệu khóa học tiếng Pháp tại Pháp

Hãy đăng ký học tiếng Pháp ở Pháp với EF để có cơ hội trải nghiệm văn hóa phong phú và phong cảnh đa dạng của đất nước được viếng thăm nhiều nhất trên thế giới.
Tất cả những ý kiến lãng mạn về nước Pháp đều chính xác. Tháp Eiffel biểu tượng nổi bật trên đường chân trời Paris. Các bãi biển Nice ôm lấy đường bờ biển lung linh ánh nước với sắc xanh da trời. Mùi bánh mì mới ra lò từ các tiệm bánh ở khu phố làm thơm phức không khí buổi sáng. Các cặp đôi tình tứ trên các bến tàu của sông Seine. Người Pháp luôn ăn vận phong cách thời trang không chê vào đâu được. Pháp có phong cảnh thiên nhiên đa dạng ngoạn mục được gói gọn trong một diện tích nhỏ. Tuy vậy, mặc dù phong cảnh Pháp đầy ấn tượng, du khách vẫn cảm thấy nền văn hóa của đất nước này là quyến rũ nhất. Nhấm nháp từng ngụm cà phê espresso trong một quán cà phê ở Marais và ngắm nhìn người Paris đi lại như thể họ đang biểu diễn thời trang. Ngắm các du thuyền tráng lệ đang cập bến từ lối đi bộ lịch lãm của Nice, Promenade des Anglais. Và, với sự trợ giúp của các khóa học tiếng Pháp ở Pháp của chúng tôi, bạn sẽ hài lòng khi gọi một ly rượu vang bằng tiếng Pháp chuẩn.

Hãy cân nhắc một khóa học tiếng Pháp ở Pháp tại trường ngoại ngữ Paris và Nice của chúng tôi.
Trung tâm gia sư tiếng Pháp giới thiệu khóa học tiếng Pháp chất lượng, các bạn học viên hoặc đang có nhu cầu học tiếng Pháp tham khảo.

 
Scroll to top