Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Em đang học 12 và chuẩn bị thi THPT QG mong ước được đi du học Pháp

Em đang học 12 và chuẩn bị thi THPT QG. Chuyện là em có tìm hiểu và mong ước được đi du học Pháp cũng được mấy năm rồi ạ ( e cũng muốn đi học tiếng pháp từ đó nhưng ở e không có ai dạy tiếng cả ). Hồi đó e có nói với gia đình và ai cũng đồng í. Nhưng đến lúc này không hiểu bme xem thông tin từ đâu hay nghe ai nói gì mà lại phản đối khôg cho e đi nữa ( buồn, chán lắm ạ). Và e có dự định là vừa đi làm vừa cố gắng học tiếng ở VN khoảng vài năm thì có lẽ lúc đấy cũng đã đủ khả năng để đạt B2 và có 1 khoản tiền để dùng ở bên đó trong mấy tháng đầu mới sang sau đó xin việc làm thêm và trang trải cuộc sông bên đó à. Còn vấn đề CMTC thì lúc đó có lẽ bố mẹ cũng sẽ giúp mà thôi. Mong mọi người tư vấn dùm e xem có khả năng để thực hiện dự định đó k ạ?

Chuyện của em là thế này!!

Em hiện là du học sinh Mỹ nhưng em muốn học về thiết kế về thời trang thì em định chuyển sang Pháp học và cho em hỏi là bên Pháp có chuyên ngành và trường nào học tốt ạ ?

+ Em học ở Mỹ và không muốn học ở Mỹ vì e không thích học cũng như cuộc sống ở Mỹ nên em muốn chuyển sang các nước Châu Âu ạ. Mong mọi người cho em ý kiến ạ!


Em là cựu sinh viên trường ĐH Xây Dựng khoa Kiến trúc, đã ra trường 1 năm. Sắp tới tháng 8 này em học M2 ngành quy hoạch và đô thị tại Université d'Aix-Marseille và đang chuẩn bị làm visa. Các anh chị cho em hỏi ở trong groupe mình có anh chị nào có thể giúp em viết attestation d'hébergement không ạ? Em đang tìm nhà nhưng chưa tìm được, mà vì thủ tục visa mới mất nhiều thời gian nên phải chuẩn bị từ sớm trong khi em lại không có bạn bè nào ở Marseille nên tìm nhà cũng khó khăn ạ.


Hi bạn, mình dân kiến trúc trường văn lang ở tphcm. Vừa mới tốt nghiệp xong. Đang dự định tìm trường có đào tạo master 2 ngành lịch sử kiến trúc bên pháp nè. Ko biết bên marseille có ko ta?

 
Scroll to top