Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Giáo viên dạy tiếng Pháp mở lớp ở khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính

Mẹ tớ đã từng làm giáo viên tiếng Pháp. Sau một đợt nghỉ dài vì công việc gia đình. Bây giờ mẹ tớ mở lớp tuyển sinh lại.
Tớ giới thiệu sơ qua về mẹ tớ.
Mẹ tớ tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm ngoại ngữ Hà Nội. Trước đó, gia đình nhà mẹ tớ có truyền thống học tiếng Pháp. Ra trường mẹ tớ đi phiên dịch tiếng Pháp cho các đoàn hội nghị cao cấp (Hội nghị thưởng đỉnh các nước nói tiếng Pháp năm 1997 được tổ chức tại Hà Nội) và đã từng làm hướng dẫn viên cho các đoàn khách du lịch nói tiếng Pháp trong một quãng thời gian dài.
Lớp học sắp tới mẹ tớ mở không với chỉ ý nghĩa là mang tính truyền đạt thêm kiến thức của mẹ tớ cho các bạn, mà lớp học còn là nơi chúng ta biết được thêm nhiều về văn hoá Pháp và cộng đồng nói tiếng Pháp. Địa điểm học ở khu đô thị Trung Hòa-Nhân chính. Lớp dạy tiếng Pháp sơ cấp a1 lên a2 là buổi sáng. lớp a2-b1 và b1-b2 là vào buổi chiều và tối ạ. lịch học cụ thể sẽ được mẹ tớ sắp xếp và tớ sẽ inb cho cậu sớm nhất có thể ạ. chắc chỉ ngày mai thôi ạ. Hiện tại mẹ tớ mới chỉ nhận gia sư tiếng Pháp tại nhà cho 1 em ở gần nhà học cũng mới bắt đầu. vì dạy riêng nên học phí là 150k/1 buổi, nhưng nếu lớp sơ cấp tuyển được thêm các bạn mới thì cứ lớp 5 người thì mẹ sẽ điều chỉnh với các bạn ạ.
Các bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ bằng cách comment thông tin dưới chân bài viết này của tớ.
mẹ tớ đến tầm đầu tháng sau sẽ bắt đầu.
làm ơn cho tớ hỏi là cậu đã biết tiếng Pháp chưa? và nhu cầu cậu học tiếng Pháp để làm gì? để thi văn bằng DELF-DALP & TCF hay là để đi du học các nước nói tiếng Pháp ạ?

Bạn ơi, cho mình hỏi là Cô mở lớp dạy theo nhóm hay dạy kèm tiếng Pháp tại nhà riêng ạ?

Minh muốn có B2 b ạ! Lâu rồi lad mình tự học nên kiến thức hổng, mình cần học để lấy đạt 50/100 thang điểm thi đánh giá năng lực ngoại ngữ Delf ở trường. Dạ vậy cậu có cần ôn lại kiến thức cũ từ A2 và B1 k ạ? nếu có thì đến ngày 10-4 là có lớp khai giảng đấy ạ.

Lớp học tổ chức vào thời gian nào hả b? Mình chưa biết gì về tiếng Pháp, muốn học vì sở thích. Mình cũng đi làm rồi nên khá bận. Có lớp ngoài giờ ko hả b? M cũng ở Hoàng Đạo Thúy
Lớp học hoạt động vào 10-4 tới. lớp sơ cấp nhập môn sẽ bắt đầu vào buổi sáng. bạn có thể cho biết bạn muốn học khung giờ nào k ạ ?
Các bạn thông cảm. t7 - cn thì mẹ tớ nghỉ, còn tối 7h-9h thì nghỉ để soạn bài cho lớp ngày hôm sau ạ.
tớ cũng dạy được nhưng tớ cũng đang mắc soạn bài cho lớp mới bắt đầu nên chưa có thời gian ạ.
mong bạn hết mức thông cảm ạ. làm ơn cho hỏi, cậu cần học tiếng Pháp mới mục đích thi văn bằng hay để đi du học ạ?
Lớp mới bắt đầu mới đang chỉ có 1 bạn, tháng tới sẽ chốt lịch học lại ạ.
Mình muốn học ôn lại từ a2-b1 nhưng chỉ rảnh mỗi chiều tối vì sáng bận hết rồi, cô mà có giờ dạy chiều tối thì tốt quá.
dạ có cả học nhóm và dạy thêm ạ. nếu dạy nhóm thì cứ 5 người mẹ tớ sẽ điều chỉnh giá học phí cả tháng, còn dậy riêng 1 thầy-1 trò B2 thì là 250k một buổi ạ.
Nhưng để đạt đc b2 chắc fai lâu lắm, vì giờ trình độ mình chắc chỉ còn ở A2 thui.
Khi nào có lớp học theo nhóm từ a2 trở lên thì bạn ib mình nhé!

lớp tiếng Pháp cô Nga mở mọi cấp độ.
các bạn nếu có nhu cầu học thử, lớp sẽ bố trí một buổi duy nhất với nửa giá là 125k đối với trình độ B1-C2 ạ.

 
Scroll to top