Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Lập nhóm học với gia sư tiếng Pháp là giảng viên Đại Học Hà Nội ở Nguyễn Trãi

 Mình muốn tìm bạn để lập nhóm học thêm với gia sư tiếng Pháp là cô Nguyễn P.T. Cô là giảng viên khoa Tiếng Pháp Đại học Hà Nội. Mình học tiếng Pháp đã lâu nhưng không liên tục, hiện tại trình độ của mình vào khoảng b1 nên mình tuyển các bạn cùng trình độ khoảng khoảng như thế để ôn thi b2. Đợt tháng 11 vừa rồi mình có học thêm tại trung tâm nhưng không đỗ, ngữ pháp và mọi kỹ năng của mình đều không chắc chắn nên mục đích của mình bây giờ là học tiếng Pháp một cách cẩn thận, bài bản, có thể sử dụng thành thạo tiếng Pháp, còn việc thi cử cũng không quan trọng lắm (vì có bằng rồi mà không ứng dụng được tiếng Pháp thì cũng buồn lắm nên mình muốn rủ các bạn cùng mục tiêu để lập nhóm nhờ thầy dạy. Cô giáo chỉ nhận dạy nhóm từ khoảng 10 người trở lên, học tại nhà thầy ở Khu Royal city Nguyễn Trãi Thanh Xuân ngay gần trường Đại Học Hà Nội, học phí thì khá rẻ so với chất lượng vào khoảng 90k -100k/buổi dạy 2h. Nếu các bạn quan tâm và muốn tham gia cùng mình thì ib mình nhé! Quan trọng nhất là học để có thể sử dụng thành thạo tiếng Pháp, nhưng tùy cả nhóm, mình có thể nhờ cô giáo gia sư tiếng Pháp ôn thi b2 vào tháng 5 hoặc tháng 9. 

Một số bạn comment ở dưới blog gia sư tiếng Pháp Hà Nội chưa được hiển thị mình xin post lại cho các bạn xem.
chị ý học để thi b2.. ce mình đang ở đoạn nào hả c

Mình học để dùng thành thạo tiếng Pháp thôi, không quá quan trọng thi cử. Chỉ cần từ B1 trở lên là mình học cùng nhau được rồi!
Cá nhân tớ thì muốn tập trung cho kì thi đại học sắp tới cậu ạ, nếu được thì cho tớ một slot nhé.

Thấy nhiều bạn ib mình nhưng chưa chắc chắn học nên mình cũng không rõ số lượng. Mình nghĩ nếu mục tiêu của bạn là thi đại học thì chắc sẽ không phù hợp với mục tiêu chung của mn.

mình đang cần học cấp tốc để tháng 7 thi, bạn nào học hoặc biết ib mình với.
Cậu ơi cậu học thầy có ôn thi đại học kiểu làm bt ngữ pháp không ạ.

Mình mới học thầy trên l'espace thôi c ạ và rất thích cách truyền đạt của thầy. Tùy theo mục tiêu học của nhóm thì bọn mình sẽ đề xuất với thầy.

Khoảng tầm nào thì bắt đầu học hả bạn? Nếu có học thì mình phải đầu tháng 4 mới có thể tham gia được cơ

 
Scroll to top