Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Có nên du học Pháp ngành kiến trúc hay không? Kiến trúc Pháp là cổ điển, không hiện đại và tiện lợi?

Em chào các anh chị, hiện tại có anh chị nào đang học ngành kiến trúc tại Pháp có thể cho em biết ý kiến của các anh chị về quá trình học được không ạ ? Do em đang có ý định du học Pháp ngành này, nhưng có một số người bảo em là kiến trúc Pháp là kiến trúc cổ điển, còn xu hướng bây giờ thì người ta thiên về những gì hiện đại, tiện lợi, nhanh gọn,... nên em đang rất phân vân không biết quyết định du học Pháp ngành kiến trúc liệu có đúng hay không? Mong các anh chị giúp em. Em Xin lỗi vì bon chen nhé. Nhg dân ngoại đạo thì thấy mê mẩn kiến trúc Pháp và ủng hộ bạn học ở Pháp!!!
1. Ngoài Pháp bạn còn có điểm đến nào khác để so sánh về ngành Kiến Trúc?
2. Ai là người bảo bạn Kiến Trúc dạy ở Pháp bây giờ không hiện đại ? Bạn này đã học ngành này ở Pháp chưa ?
Thật sự thì e rất thích Pháp, nhưng nếu ko đi Pháp đc thì có thể e sẽ sang Mỹ. Với lại có một giáo viên là gia sư tiếng Pháp tại nhà đang dạy e, cô đó lúc trước là du học sinh bên Pháp, chỉ có điều là ko phải dân học kiến trúc thôi ạ. Nên hiện tại e đang rất phân vân, ko biết thế nào.
Với kinh nghiệm của mình thì tương lai bạn sẽ tiếc cho option bạn ko chọn, nên bạn cứ suy nghĩ thật kỹ option đi Mỹ hay đi Pháp hợp lý hơn và chọn nó. Ở nơi nào thì kiến thức, trải nghiệm cũng sẽ giúp bạn phát triển
không liên quan do mình không rõ các formation của kiến trúc thế nào nhưng mà học là học, còn phương hướng ứng dụng và phát triển là do bản thân mình chọn thôi. Nên học ở Mỹ hay ở Pháp không quan trọng, quan trọng thấy bản thân thích trải nghiệm ở nơi nào thôi.

 
Scroll to top