Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Tìm gia sư tiếng Pháp ở Giảng Võ Ba Đình Hà Nội

Trên page cùng học tiếng Pháp bạn có tài khoản tên linh linh đang tìm gia sư tiếng Pháp tại nhà ở Giảng Võ, bạn nào dạy được vào đó liên hệ nhé.
Chào cả nhà, xin phép admin cho mình đăng bài ạ. Mình có nhu cầu tìm một bạn gia sư ở Hà Nội ạ :D.
- Mình muốn thi TCF TP vào tầm tháng 4-5 năm nay, mục tiêu điểm tầm B1
- Mình đã học được một khóa tiếng Pháp cơ bản, được nhận xét là tiếp thu khá nhanh về đọc hiểu và từ vựng (vì mình có nền tiếng Anh rồi ấy ạ :D), tuy nhiên chưa quen với phần nghe, còn ngữ pháp và viết thì mong muốn được học thêm.
- Mình muốn tìm một em sinh viên có tiếng Pháp tốt (chắc chắn rồi ^^), có khả năng truyền đạt và có kinh nghiệm một chút (để biết những phần ngữ pháp nào cần thiết cho luyện thi), dạy mình tầm 2 buổi mỗi tuần ^^.
- Địa điểm thì nhà mình ở khu Giảng Võ nhé ạ :).
Bạn nào có hứng thú thì hãy inbox Linh về thành tích (học sinh giỏi, điểm thi đại học, hay điểm TCF, DELF....) và mức lương mong muốn cho buổi học 2h nhé ạ.

Chỉ vài Phút nữa thôi, sẽ là ngày sinh nhật admin SP của page gia sư tiếng Pháp Hà Nội, một ad xinh đẹp đang du học bên Pháp, đợt vừa rồi có về qua họp mặt ở Hà Nội xong, xinh dã man con nga hí hí.

Nhân ngày sinh nhật, a thay mặt mọi người chúc em sức khỏe, thành công trong học tập, cuộc sống ở xứ người. Cảm ơn em vì những gì em đã làm cho cộng đồng gia sư tiếng Pháp Hà Nội.
Nào mọi người, nâng ly chúc mừng ad SP đi nào.

 
Scroll to top