Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Tài liệu tiếng Pháp lĩnh vực quản trị nhân sự và thông tin gia sư cũng như đánh giá của mọi người

Em chào mọi người ạ, hiện tại em là sv năm cuối và đang viết khóa luận bằng tiếng Pháp nên em rất cần 1 số tài liệu về lĩnh vực quản trị nhân sự, nhất là những cuốn có nội dung về các définition của các thuật ngữ liên quan ạ. Em đã tìm trong kho thư viện số của l'Espace nhưng có rất ít. Đặc biệt em muốn tìm cuốn "Petit lexique - Gestion des ressources humaines - 2016-2017" nhưng ko tìm đc ở đâu cả.
Vậy cho em hỏi có anh/chị nào biết nguồn tài liệu nào có thể mượn/mua lại về lĩnh vực này, đặc biệt là cuốn kia được không ạ? Em đang cần rất gấp ạ.

Mình đang muốn tìm giáo viên hoặc gia sư tiếng pháp trong quận ba đình vì mình học trung tâm thấy nhiều buổi quá. Mình mới biết chút ít tiếng pháp thôi ạ. Mọi người có biết giáo viên nào dạy ở mạn này hoặc gia sư cũng được cho mình xin contact với. Chủ yếu luyện nghe nói là chính ấy.

Nghe nói có thể bật Dulingo hay memerise lên học.Nếu vào dịp hè thì mình rảnh.Còn tg này đang bận đi làm hướng dẫn viên.t3,t4 này đông khách pháp quá.

Em đang ôn TCF B2 :)) anh chị nào có ý định ôn mà k biết chỗ thì đi học vs em đc k ạ Chị gia sư này dạy kèm tiếng pháp tốt lắm, ôn 3 tháng thi được B1.
Mọi ng ơi, em có cái đề nói: racontez votre projet du futur. Vậy ở đây là dự định kế họach cho tương lai, hay là nghề nghiệp tương lai ạ. Vì kế họach thì có rrất nhiều họat động ạ?
Mk đang bắt đầu tự học tiếng pháp nên mua quyển này về để nghe cho quen quen âm tiếng pháp.quyển này có kèm đĩa MP3 nhưng mk bị lấy trộm mất máy tính khi đó đĩa vẫn trong máy vì vậy mk mun hỏi ai trong group mk có đĩa MP3 của quyển này ko dùng hoặc ko cần tới có thể để lại cho mk dc ko ak.

 
Scroll to top