Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Gia sư giỏi cả tiếng Pháp và tiếng Anh có cam kết đầu ra

Chào mọi người!
Mình tên là cam, sinh ra và lớn lên Ở Quảng Nam.
Mình tốt nghiệp loại khá tại trường Đại Học Ngoại Ngữ.
Cam kết chất lượng giảng dạy gia sư tiếng Pháp hàng đầu.
Không hài lòng có thể không trả lương ạ

- Mình là sinh viên mới tốt nghiệp đang chờ đợt thi để học tiếp cao học
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế quốc tế, chương trình chất lượng cao, học bằng Tiếng Anh, có ngoại ngữ 2 là tiếng Pháp và đã có chứng chỉ tiếng Phá B2 nên dạy gia sư tiếng Pháp cũng rất tốt, vẫn đang kèm một em học viên đang là sinh viên trường y ôn thi B1.
- Tốt nghiệp loại Giỏi.
- Các thành tích khác: +Tham gia đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh của trường năm lớp 8, lớp 9, lớp 11 và lớp 12. Đạt giải 3 trong kỳ thi HSG môn Anh cấp Tỉnh (năm lớp 9). Điểm trung bình môn Tiếng Anh khi đi học luôn trên 9.0
+ Tham gia đội tuyển học sinh giỏi môn Văn năm lớp 8, lớp 11. Đạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi môn Văn cấp trường năm lớp 8.
+Các môn Tiếng Anh chuyên ngành ở trường đại học đều đạt A+ (Gồm các level A1, A2, B1, B2)
- Kinh nghiệm gia sư: Dạy Tiếng Anh cho học sinh lớp 10, lớp 11
Dạy Văn cho học sinh lớp 12 ôn thi đại học (học sinh sinh năm 96)
Dạy Tiếng Anh cho em gái lớp 8.

1. Quá trình học tập:
- Cấp 3 con theo học tại trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội
- Con thi đỗ đại học vào 2 trường:
+ Đại học Ngoại Thương
+ Đại học Ngoại ngữ - Đai học quốc gia Hà Nội (điểm bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh đề riêng của Đại học Ngoại ngữ là 9.25)
- Con thi đại học khối D được 26 điểm với điểm thành phần như sau:
+Toán: 8.25
+Văn: 8
+Anh: 9.75
Kinh nghiệm gia sư:
- Con đã có kinh nghiệm gia sư 1 năm cho 1 bé đang học lớp 8.
- Trước khi chính thức dạy em, con sẽ có 1 buổi nói chuyện với gia đình và với em về định hướng và mục tiêu để có phương pháp dạy và soạn bài phù hợp. Đồng thời vào buổi học đầu tiên, con sẽ cho em làm 1 bài test xem trình độ của em đang ở đâu, cần cố gắng thế nào để em đạt được mục tiêu đề ra
- Con có chiến lược làm bài thi đại học cho riêng mình để được điểm cao, các mẹo trong bài đọc hiểu, điền từ, ngữ âm, phân bố thời gian làm bài để tối ưu hóa điểm số. Cùng nguồn tài liệu được giáo viên chuyên Anh trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm cung cấp từ hồi con còn đi học cấp 3, con sẽ có lộ trình giảng dạy phù hợp cho em. Con học cả tiếng Pháp nữa nên đang dạy gia sư tiếng Pháp giao tiếp cho một chị học từ đầu để đi làm được hơn 3 tháng chị rất quý và đánh giá tốt, nhà chị ở Vương Thừa Vũ
- Có giao học thuộc từ, ngữ pháp, có kiểm tra và sẽ phạt nếu em không thuộc từ và ngữ pháp hôm trước con đã giao
- Ngoài việc dạy học, con có thể làm một người bạn để sẻ chia những áp lực thi cử, những tâm sự, trăn trở về khó khăn trong chuyện học tập và sẽ có những lời khuyên hợp lý.

Nhiều bạn con cũng đang dạy cả tiếng Anh và gia sư tiếng Pháp cấp tốc hay ôn thi B1, B2 và TCF cấp tốc rất tốt, đều là sv ngoại ngữ nên yên tâm chất lượng ạ.

 
Scroll to top