Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Dạy kèm tiếng Pháp lớp 5 ở Hoàng Quốc Việt, dạy từ đầu ở Đặng Thai Mai, Lý Thường Kiệt, đã học hết A1 ở Minh Khai

Tiếng Pháp 2 học sinh nữ lớp 5, tuần 3 buổi, 150k/buổi, địa chỉ: Hoàng quốc Việt.
Vũ Thị Thanh Mai-sinh viên năm 3 ĐH Ngoại Thương khoa Kinh tế quốc tế- Đã có bằng B2- Kinh nghiệm dạy học sinh lớp 8, lớp 5. Rảnh các buổi chiều.

Hoàng Thủy Tiên/ ĐH Ngoại Thương/ sv năm 3/ DELF B2/ Hà Nội/ có thể dạy trong nội thành HN/ dạy cho người mới bắt đầu học tiếng
Tiếng pháp từ đầu tuần 3 buổi 150k/ buổi ( 250k/ buổi với gia sư kèm tiếng Pháp đã ở bên pháp)
Địa chỉ: lý thường kiệt
dạy buổi nào vậy c? e chỉ dạy được các buổi tối, chiều t7 va cn thôi ah. Trần Thị Thu Phương, đại học Ngoại ngữ, Dhqg hà Nội, đã có B2.

Vũ Thị Minh Thanh/ SV năm 3, khoa Pháp, ĐH Hà Nội/ quê quán: Thái Bình/ khu vực có thể dạy: nội thành Hà Nội/ có kinh nghiệm dạy cho học viên bắt đầu học t.pháp

Nguyễn Minh Hồng Ngọc/ SV năm 3 - khoa Pháp - Đại học Hà Nội/ quê quán: Hà Nội/ khu vực có thể dạy: các quận nội thành Hà Nội/ kn dạy cho học viên mới bắt đầu học tiếng Pháp.
Gia sư dạy Tiếng Pháp từ đầu cho học viên nữ ở Đặng Thai Mai, tuần 3 - 4 buổi (thường rảnh buổi tối thứ 2,4 và ngày thứ 7,cn) 150k/buổi, địa chỉ: Đặng Thai Mai - Tây Hồ.
Tiếng Pháp cho học viên nữ ôn A2, tuần 2 buổi, 170k/buổi (chiều thứ 4 bắt đầu học) địa chỉ: Bắc Linh Đàm.
Nguyễn Thu Trang/ Đã tốt nghiệp Đại học Sư Phạm Hà Nội/khoa Sư phạm tiếng Pháp/ Sđt:  Đã có kinh nghiệm dạy từ đầu cho người đi du học và đi làm / Quê quán: Sơn Tây Hà Nội/ Khu vực có thể dạy: Cầu Giấy và cách Cầu Giấy =<10 km
Tiếng Pháp cho học viên nữ vừa học hết 1 khóa A1, giờ muốn học tiếp để đến khi có TCF khoảng 400, tuần học được 4 -5 buổi (học được các buổi chiều và 1,2 buổi tối nếu gia sư bận chiều)
Địa chỉ: minh khai
Nguyễn Thị Huyền/ Đại học Ngoại ngữ- Đh Quốc Gia Hà Nội/ Khoa Ngôn ngữ Pháp/ tốt nghiệp ra trường/ có kinh nghiệm dạy cho học viên mới bắt đầu/ Quê Hải Phòng
Tiếng pháp từ đầu cho hs lớp 9 tuần 3 buổi 160k/ buổi
Địa chỉ: vinhomes Long biên
Tiếng pháp từ đầu cho 3 mẹ con học sang pháp định cư. Tuần 5 buổi 250k/ buổi ( học vào các buổi chiều)
Địa chỉ: Nguyễn thị định
Nguyễn Thị Huyền Trang/ SV đã ra trường - ngành Tiếng Pháp Sư Phạm, trường Đại học Ngoài ngữ Đại học Quốc gia/ Đã có bằng DELF B2/Quê Phú Thọ/Có kinh nghiệm dạy gia sư tiếng Pháp giao tiếp và trợ giảng.

 
Scroll to top