Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Tiếng Pháp giao tiếp cho học viên nữ học từ đầu ở gần đại học Thành Đô

Thông tin lớp tiếng Pháp giao tiếp từ đầu cần gia sư phát âm tiếng Pháp chuẩn, giao tiếp thành thạo tiếng Pháp dạy tại nhà ở gần đại học Thành Đô (tiện đường xe bus). Học sinh học kín tuần thời gian học linh hoạt thống nhất trực tiếp với gia sư, thời gian nào học viên cũng học được miễn sao tìm được gia sư phù hợp, dạy giỏi có kinh nghiệm truyền đạt. Học viên nữ dễ nói chuyện nhưng về học tập kỹ tính vì sau này học viên sẽ làm việc với môi trường toàn là người Pháp vì vậy cần gia sư nói tiếng Pháp chuẩn.

Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutiengphaphanoigioi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Pháp cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top