Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Bạn Nguyễn Phạm Linh Trang nhiều giải thưởng tiếng Pháp nhận gia sư tại nhà

Mình là Nguyễn Phạm Linh Trang học tiếng pháp từ ngày bé lúc chuẩn bị vào lớp 1 đã học rồi nên hiểu được những khó khăn cũng như những trở ngại của các bạn trong quá trình học. Tớ có kinh nghiệm dạy cho học sinh trung bình và đã có tiến bộ khá nhiều, Hiện nay mình cũng đang là trợ giảng cho các thầy giáo người pháp và đã nhận gia sư tiếng Pháp rất nhiều lớp tại nhà 1 kèm 1 hoặc dạy nhó, hơn nữa cộng với sự nhiệt tình,tận tình mình tin có thể giúp các bạn tiến bộ hơn trong việc học tiếng pháp.

Lúc đầu, tôi phải mất một thời gian để làm quen và hướng bé theo cách học hiệu quả, chủ yếu là độc lập làm bài và biết tự làm bài trên lớp không cần hướng dẫn. Kết quả học tập của bé lớp 1 đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, top 3 học sinh có điểm cao nhất lớp. Bố mẹ bé rất nhạc nhiên vì tính độc lập và tự giác của bé, đây là thay đổi tốt nhất của bé vì bé đã khá thông minh nên khi chú ý học tập có thể đạt kết quả tốt.
- Bằng ngôn ngữ quốc tế DELF B2 chứng nhận trình độ ngoại ngữ tiếng Pháp
- Đạt giải Nhì cuộc thi học sinh giỏi cấp Quốc Gia môn tiếng Pháp (năm 2014) và được tuyển thẳng vào Đại Học.
- Đạt giải Nhất cuộc thi học sinh giỏi thành phố môn tiếng Pháp năm lớp 9, giải Nhất thành phố năm lớp 11 và lớp 12.
Em tự nhận là một gia sư tiếng Pháp dễ gần và vui vẻ,biết cách truyền đạt và truyền cảm hứng cho người khác,đặc biệt nắm được tâm lý và rất yêu quý trẻ em (trong tương lai dự định của em là học chuyên ngành bác sĩ Nhi khoa).
Em là người nghiêm túc ,cẩn thận trong công việc và luôn cố gắng làm tốt nhất những gì mình có thể!
Em từng có kinh nghiệm gia sư cho các bạn học sinh và kết quả khá tốt!
Em sẽ cố gắng mang tới những buổi học bổ ích và chất lượng!

 
Scroll to top