Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Tuyển dụng tiếng Pháp đôi lời chia sẻ của Ad

Rất cảm ơn sự quan tâm của các bạn tới trang Tuyển dụng nhân sự tiếng Pháp tại Việt Nam trong thời gian qua!
Thời gian qua, ad đã cố gắng hết sức mình dù khá bận, để thường xuyên cập nhật thông tin tuyển dụng cho các bạn có nhu cầu tìm việc làm liên quan tới tiếng Pháp. Nhưng do trang ngày càng có đông đảo bạn tham gia nên đôi khi việc quản lý trang không được kịp thời và chưa kiểm tra được hết thông tin đăng tải.
Ad cũng muốn trang được nhiều người biết đến hơn nữa, để mãi là cầu nối việc làm giữa những người bạn biết và yêu tiếng Pháp. Ad rất muốn đầu tư để mở rộng trang, khiến cho nhiều người biết đến trang hơn nữa. Vì vậy, Ad đã tính tới việc thu phí đối với các tin tuyển dụng, nhưng thực sự như vậy cũng không hợp lý lắm khi mà kể từ ngày trang được lập ra tới nay vẫn luôn hoạt động với tinh thần chia sẻ và đóng góp.

Do đó, thời gian tới, ad nghĩ đối với các Công ty khi đăng tin tuyển dụng trên page có thể đóng góp cho page một mức phí tượng trưng (trên tình thần tự nguyện). Và nếu không muốn chia sẻ công việc xây dựng page này với Ad, việc các bạn tin tưởng page và gửi thông tin tuyển dụng tới page cũng đã là một đóng góp lớn rồi; nên các thông tin tuyển dụng của các Cty cũng vẫn sẽ được đăng lên page như bình thường nếu đáp ứng các tiêu chí của page (Các thành viên cá nhân, các start-up thì vẫn như cũ nhé).
Có sự đóng góp của các bạn, Ad nghĩ là có thể đầu tư sử dụng công cụ quảng cáo của Facebook để các poste tuyển dụng tiếp cận được nhiều hơn tới các bạn có nhu cầu tìm việc. Ad thấy có rất nhiều tính năng hay nữa dành cho các page Facebook nên nếu các Cty có nhu cầu sử dụng các dịch vụ đó thì cũng sẽ ok hơn nhiều. Gia sư dạy tiếng Pháp tại Hà Nội
Mong rằng page Tuyển dụng nhân sự tiếng Pháp tại Việt Nam vẫn luôn luôn được các bạn thành viên tin tưởng! Merci!!

 
Scroll to top