Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Gia sư tiếng Pháp online dạy qua skype cam kết chất lượng

Tiếng Pháp luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh tại Việt Nam đặc biệt là ở các thành phố lớn. Minh chứng là rất nhiều trường song ngữ dạy tiếng Pháp ở Hà Nội được nhiều phụ huynh lựa chọn và gửi gắm con cái mình để các cháu có điều kiện tiếp xúc với tiếng Pháp từ nhỏ giúp các con có kiến thức và tự tin giao tiếp trong tương lai.
Nhưng với nhiều người cần tiếng pháp chưa có điều kiện học hoặc các bạn ở xa hay các tỉnh không đào tạo tiếng Pháp tại trường mà ở khu vực các tỉnh thường ít các trung tâm chất lượng đào tạo tiếng Pháp gây khó khăn cho những người muốn học hoặc muốn cho con cái theo học tiếng Pháp hoặc cũng có thể là muốn hỗ trợ các con học tốt hơn theo được chương trình trên lớp để từ đó học tốt hơn nữa.
Nhằm tạo điều kiện cho những bạn ở xa muốn học tiếng Pháp chúng tôi đưa ra dịch vụ dạy kèm gia sư tiếng Pháp online dạy qua skype rất thuận tiện khi sử dụng. Dịch vụ học đảm bảo chất lượng tương đương dạy kèm tại nhà mà chi phí sẽ thấp hơn gia sư kèm tại nhà. Hình thức vẫn là một giáo viên kèm một học sinh giúp giáo viên, gia sư luôn bám sát được chương trình học của các bạn, theo dõi được quá trình học tập của các bạn và đưa ra những phương án, giáo án học phù hợp.
Các bậc phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Pháp online trực tuyến cho con hoặc các bạn học viên muốn học giao tiếp, ôn thi chứng chỉ Delf, TCF vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt lịch học thử hoàn toàn miễn phí.
Xin cảm ơn quý vị!

 
Scroll to top