Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Một số thông tin hữu ích cho các bạn có dự định du học Pháp, xin việc làm tiếng Pháp


Có một trung tâm gia sư tiếng Pháp luyện thi TCF quảng cáo sẽ ôn trúng tủ nhưng sự thật không phải như vậy.
Tại trung tâm Tiếng Pháp Hà Nội, rất rất nhiều bạn sinh viên đã và đang du học ở Pháp. Có các lớp từ trình độ B1, B2.

Nếu các em muốn ôn thi DELF B2, các em có thể thành lập một nhóm 8 bạn và sau đó sẽ thảo luận với thầy để sắp xếp lịch học vào buổi sáng hoặc chiều tại trung tâm ở Mỹ Đình.

Học một ngoại ngữ, sự chăm chỉ là một yếu tố cần thiết. Bằng DELF rất quan trọng để xin visa đi Pháp, mục đích là nói tiếng Pháp, hiểu được bài học trên giảng đường và trong cuộc sống hàng ngày.
Ở đây, các em không chỉ luyện thi DELF mà thầy còn dạy cho các em văn hóa Pháp nói chung, văn hóa công sở, phong tục tập quán mà có thể giáo viên của các em cũng chưa biết. Chúng ta cũng đề cập đến việc chọn trường tại Pháp, thầy dạy các em viết CV, các loại đơn thư ( lettre de motivation), học bí quyết để được nhận vào học tại một trường ở Pháp, xin học bổng (đối với những bạn có kết quả tốt trong quá trình học tập tại trường) và được tuyển dụng.
Hai buổi/tuần, mỗi buổi kéo dài 1h15. Thực hành nghe, nói nhiều trong lớp, học phí đóng theo khóa (3 tháng) trước mỗi khóa học. Thầy là một giáo viên có kinh nghiệm vì thầy đã từng giảng dạy tại Trường ĐH Xây dựng, Trường Đoàn Thị Điểm. Hiện thầy phụ trách một công ty và thầy có thể dạy các em những thông tin về các doanh nghiệp tại Pháp.


Class delf B2 et Khóa học thuyết trình. Địa chỉ học ở Cầu Giấy.
Lịch hoc lớp luyện thi DELF B2: thứ 3 (19h30- 20h45) thứ 5 (19H45- 21H00) : Mới cập nhật đã kín chỗ rồi nhé.
Các du học sinh ở Pháp chia sẻ với thầy cô rằng các bạn ấy gặp nhiều khó khăn đối với kĩ năng thuyết trình trước mọi người.
Vì vậy, thầy cô mở khóa học này. Điều đó rất có ích vì các em học được cách diễn đạt và sử dụng power point. Có thể là các em nghĩ đã biết làm như thế nào nhưng trên thực tế có nhiều điều cần phải học. Thầy cô cũngsẽ dạy các em phương pháp giao tiếp để phát triển một doanh nghiệp, giao tiếp với đồng nghiệp và giữ khách hàng.

Bạn phải làm CV, thư xin học hoặc xin việc, dự định nghề nghiệp, học tập. Tại đây, một cựu giám đốc nhân sự có thể sửa hồ sơ cho bạn một cách chuyên nghiệp. Lệ phí : 2 500 000 VND/hồ sơ.
Ví dụ : một sinh viên đã được phía Pháp duyệt hồ sơ mà không cần trải qua phỏng vấn

 
Scroll to top