Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Cần một gia sư tiếng Pháp đã đi du học bên Pháp về dạy giao tiếp từ đầu đến khi thi được A2 ở Trần Phú Hà Đông

Bạn sinh viên năm 1 của trường học viện Bưu Chính Viễn Thông cần tìm anh chị gia sư dạy tiếng Pháp tại nhà ở trần Phú Hà Đông. Em học sinh là nữ (không yêu cầu gia sư là nam hay nữ) cần thi để có được chứng chỉ tiếng Pháp A2 để đi du học bên Pháp theo hình thức vừa học vừa làm. Học viên muốn tìm gia sư là anh chị đã du học bên Pháp về để đảm bảo có kinh nghiệm sống và giao tiếp thức tế với người bên đó. Học viên có thể học kín tuần thời gian học linh hoạt vào sáng, chiều hoặc tối sao cho sắp xếp trực tiếp với gia sư được. Địa chỉ học: Trần Phú Hà Đông.


Danh sách một số bạn đăng ký dạy tiếng Pháp tại nhà:
Trần Mạc Long/ Đã tốt nghiệp ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN khoa tiếng Pháp phiên dịch/  Có kinh nghiệm dạy cơ bản từ đầu cho SV và người đi làm/ Đống Đa, HN (nhà e ở Trung Tự, ngay gần Nguyễn Lương Bằng ạ).
 Nhà mình sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh nhé. TN ĐH Quốc gia / Hà Nội/ gia sư nhiều năm đang đi dịch & dạy tự do. vNhà e ở đường Trương định, rất nhiều chỗ học và cũng yên tĩnh. Nếu đc trung tâm có thể liên hệ e theo số. E xin cảm ơn
 Nguyễn Thị Ngọc Trâm/ Sinh viên năm 5 Khoa Quốc Tế- ĐHQGHN, chương trình Bác Sĩ Nha Khoa liên kết với ĐH Nantes của Pháp/ Vừa đi du học Pháp 2 năm về/ Kinh nghiệm dạy tiếng Pháp: đã dạy cho nhiều bạn có trình độ mới bắt đầu hoặc đãã có chút kiến thức về tiếng Pháp/ Trình độ tiếng Pháp: DELF B2/  Quê quán: Đà Nẵng/ Khu vực có thể dạy: Nội thành Hà Nội.

 
Scroll to top