Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Cần gia sư dạy tiếng Pháp giao tiếp cho học sinh lớp 12 để đi du học, tiếng Pháp cho học sinh lớp 10 ôn thi B1 ở Chùa Bộc và Hoàng Tăng BÍ

Liên hệ với chúng tôi cần tìm một gia sư dạy tiếng Pháp đã có thời gian sống thực tế tại Pháp có thể là các bạn du học sinh bên Pháp về nước hoặc các anh chị thầy cô đã công tác ở Pháp về. Anh có con học trường Ams cháu chuẩn bị học xong lớp 12 anh dự định học xong lớp 12 là cho cháu đi du học Pháp anh cần một gia sư có kinh nghiệm sống bên Pháp, đã giao tiếp với nhiều người PHáp để biết người Pháp nói chuyện thế nào, trao đổi thực tế thế nào. (em học sinh học tiếng Pháp cũng rất tốt nhưng kinh nghiệm giao tiếp với người Pháp chưa có). Học phí 180.000đ/buổi địa chỉ học: Chùa Láng.
Cần gia sư dạy tiếng Pháp cho em học sinh nữ đang là học sinh lớp 10, gia đình ở Chùa Bộc muốn tìm gia sư để dạy định hướng ôn thi B1 cho cháu để sau này đi du học, cháu học trường song ngữ tiếng Pháp nhưng tiếng Pháp chỉ ở mức khá chứ chưa thực sự tốt. Học phí 240.000đ/buổi dạy 3 h.
Cần gia sư hỗ trợ luyện phát âm tiếng Pháp chuẩn cho học viên ở Hoàng Tăng Bí gần với trường Học Viện Tài Chính. Học phí 140.000đ/buổi. Học viên nam chỉ học được vào buổi tối.

 
Scroll to top