Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Cần gia sư dạy tiếng Pháp cho học sinh lớp 5 ở Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội

Gia đình tôi có cháu trai đang học lớp 5, cháu học trên trường là học tiếng Anh nhưng tôi muốn cháu học thêm tiếng Pháp để sau này tôi định hướng cho cháu làm việc theo nghiệp tôi. Hiện tại tôi đang làm cho tập đoàn Ancatel, tôi muốn cháu học tiếng Pháp để sau này làm ở trong tập đoàn này. Cháu chưa biết gì về tiếng Pháp, tôi có thể nói thành thạo giao tiếp tiếng Pháp nhưng không có nhiều thời gian dạy con vì thường phải đi công tác dạy không đều sợ làm nhỡ lịch học rồi làm mất tinh thần học tập của thằng bé cộng với tôi cũng không có phương pháp sư phạm tốt vì vậy cần một anh chị gia sư dạy tiếng Pháp tại nhà cho cháu tuần khoảng 2 buổi. Tôi muốn nói chuyện phỏng vấn bằng tiếng Pháp một buổi với giáo viên dạy cháu vì vậy mong muốn các bạn lựa chọn được một thầy cô, anh chị gia sư phù hợp để không mất thời gian hai bên.
Tôi xin cảm ơn!
Dưới đây là danh sách đăng ký dạy gia sư tiếng Pháp tại nhà và tại trung tâm, dạy giao tiếp cũng như các lớp từ 1 đến 12, ôn thi đại học và ôn thi chứng chỉ tiếng Pháp.

Tô Ngọc Ánh/ĐH Ngoại Thương/ khoa Kinh tế đối ngoại/sv năm 2/đã từng gia sư 1 em học sinh lớp 5, 2 sinh viên đại học, dạy tiếng việt cho người pháp/ quê quán: Hạ Long-Quảng Ninh/ khu vực: trong vòng bán kính 10km từ phố Chùa Láng
Nguyễn Thị Hằng Nga / Đại học Ngoại Ngữ /Khoa Ngôn Ngữ và văn hóa Pháp / sinh viên năm 4 / kinh nhiệm gia sư cho học sinh tiểu học , người Việt học tiếng đi nước ngoài , tiêng pháp ôn thi cao học / Quê quán : Hưng Yên / khu vực có thể dạy : Cầu Giấy , Đống Đa , Thanh Xuân , Từ Liêm , Ba Đình ( có thể dạy các nơi khác )


Nhung Nguyen Nguyễn Thị Nhung/ ĐH Ngoại ngữ-ĐHQG hà Nội/ khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp/ sv năm 4/ kn 2 năm/ Thanh Hóa/ Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy

Tăng Thị Mai Phương Tăng Thị Mai Phương/ Đại học Ngoại thương/ Kinh tế và kinh doanh quốc tế/ SV năm 2/Kn 1 năm gia sư/ Bắc Giang/ quận Đống Đa, Cầu Giấy.

Giang Nâu Trần Thị Hà Giang. Trường ĐH Ngoại Ngữ- ĐHQGHN. Sinh viên năm 3. Sđt  kinh nghiệm 1 năm. E ở Hà Nội. Có thể dạy khu vực Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt


Đào Nga Đào Thị Nga/ Đại học Hà Nội/khoa tiếng Pháp/ sinh viên năm2/ kinh nghiệm 1năm cho hs lớp8/ Hà Nội/ Đống Đa,Mỹ Đình,Từ Liêm, Thanh Xuân.


Chou Fleur Trần Thị Mai Nhi/ Đại học Ngoại Ngữ/ khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp/năm 3/2 năm/Hà Tĩnh/nội thành Hà Nội


King Solomon Trần Mạc Long/ Đã tốt nghiệp ĐHNN - ĐHQGHN/ khoa tiếng Pháp phiên dịch/có kinh nghiệm dạy từ đầu cho học sinh tiểu học (có sẵn giáo trình), khả năng phát âm chuẩn/ Trung Tự, Hà Nội/ Hà Nội.

 
Scroll to top