Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Gia đình tìm gia sư dạy kèm tiếng Pháp cho học sinh lớp 1 ở An Dương Vương

Gia đình cho biết đang có cháu đang học lớp 1 theo học chương trình tiếng Pháp. Con học lớp 1 và đã học tiếng Pháp được 1 kỳ, con học có thể nói được tiếng Pháp nhưng không đọc và viết được (hoặc có nhưng chỉ được 1 chút còn khá yếu so với các bạn trên lớp). Gia đình muốn tìm gia sư dạy kèm tuần 3 buổi, học phí 120k/buổi địa chỉ học: An Dương Vương gần với cầu Nhật Tân. Gia đình mong muốn tìm gia sư tiếng pháp thật sự có kinh nghiệm, có trình độ hướng dẫn con học, gia đình muốn gia sư dạy con bằng hình ảnh để con dễ nhớ từ mới, các câu chuyện giải trí vui để con có hứng thú học.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutiengphaphanoigioi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Pháp cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top