Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Cần gia sư dạy cho học sinh học song ngữ đang học lớp 3 ở Trần Hưng Đạo Hoàn Kiếm Hà Nội

Hiện tại sắp đến ký thi cuối kì của con mà gia đình cảm thấy lực học môn tiếng Pháp của con còn khá yếu so với các bạn trên lớp vì vậy cần tìm gia sư tiếng Pháp dạy kèm thêm tại nhà cho con. Hiện con đang là học sinh lớp 3 trường song ngữ tiếng Pháp vì vậy mong muốn tìm được gia sư giỏi (đặc biệt ưu tiên gia sư ngày trước đã từng học song ngữ). Học sinh sẽ học tuần 2 buổi vào tối thứ 3 và tối thứ 5 học sinh là cháu trai ngoan ngõa nghe lời không bướng. Yêu cầu gia sư thật thà và có chuyên môn tốt là ok không yêu cầu quá cao miễn sao dạy hiệu quả là được.

Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutiengphaphanoigioi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Pháp cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top