Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Update lớp tiếng Pháp cần gia sư ngày 10.10.2014

1: Tiếng Pháp giao tiếp cho 2 học sinh lớp 11 đang theo học chuyên ngữ đại học quốc gia. Có lực học khá, cần tìm gia sư có kinh nghiệm và đã từng học chuyên ngữ ở Đại học Quốc Gia.
Học phí 160.000đ/buổi, học tuần 2 buổi vào tối thứ 3 và tối thứ 6. (Lịch học cố định không thay đổi được vì vậy bạn gia sư nào sắp xếp được thời gian đó đăng ký nhé).
Địa chỉ: Lạc Long Quân Tây Hồ Hà Nội.
Yêu cầu gia sư tiếng Pháp là nữ, đã từng học chuyên ngữ đại học quốc gia (học sinh muốn tìm gia sư đã từng học cùng trường để dễ dàng trong việc truyền đạt va chia sẻ kinh nghiệm học).
2: Tiếng Việt cho trẻ 5 tuổi người gốc việt sinh ra tại Pháp bây giờ gia đình cho con về Việt Nam sống, cháu không biết tiếng Việt chỉ nói được 1 vài câu (do mẹ là người Pháp, cha là người Việt). Học phí 130.000đ/buổi, có thể học kín tuần học đến khi nào con có nói cơ bản giao tiếp với ông bà được. Địa chỉ: Đường Hồng Hà.
Yêu cầu gia sư giao tiếp bằng tiếng Pháp thành thạo và có kinh nghiệm dạy trẻ.
Các bạn có nhu cầu nhận gia sư vui lòng Like page Trung tâm để cập nhật lớp nhanh nhất và đăng ký dạy theo mẫu dưới đây.
Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn gia sư thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top