Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Gia sư tiếng Pháp giao tiếp Gia sư chuyên dạy tiếng Pháp giao tiếp tại nhà ở Hà Nội

Trung tâm gia sư tiếng Pháp Hà Nội giới thiệu đội ngũ gia sư tiếng Pháp giao tiếp chất lượng cao dạy tại nhà ở Hà Nội. ĐT 0989.322.428 Chúng tôi tư vấn, xếp lịch học thử hoàn toàn miễn phí.

Quý học viên đang có nhu cầu sử dụng tiếng Pháp giao tiếp trong công việc (làm việc trong môi trường cần giao tiếp bằng tiếng Pháp, trao đổi hàng ngày), cuộc sống (sống cùng người nói tiếng Pháp) hay chuẩn bị đi du lịch Pháp muốn học tiếng Pháp để thuận tiện hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý học viên có nhu cầu tìm gia sư tiếng Pháp giao tiếp tại nhà ở Hà Nội với chi phí chỉ từ 130.000đ/buổi dạy 2 tiếng. Chúng tôi hoàn toàn không tính phí 1 - 2 buổi dạy thử. Chúng tôi cam kết quý học viên không phải trả bất kì khoản phí trung gian nào.

Đội ngũ gia sư tiếng Pháp giao tiếp là giảng viên, giáo viên chất lượng cao các trường song ngữ tiếng Pháp, sinh viên giỏi, xuất sắc tại các trường ngoại ngữ hàng đầu tại Hà Nội như: Đại Học Hà Nội, Đại Học Ngoại Ngữ trực thuộc ĐH QGHN, Học viện Ngoại Giao... Hoặc đội ngũ gia sư là sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đã sinh sống, học tập và làm việc nhiều năm tại Pháp.

Chúng tôi cam kết gia sư có kĩ năng sư phạm truyền đạt tốt, đặc biệt khả năng phát âm tiếng Pháp chuẩn.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu học tiếng Pháp giao tiếp chất lượng cao với chi phí hợp lí nhất:

Ngoài ra trung tâm tiếng Pháp Hà Nội nhận gia sư tiếng Pháp cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, dạy cho đối tượng học sinh đang theo học trường song ngữ quốc tế, trường chuyên Ngoại Ngữ, ôn luyện lại kiến thức cho học sinh hổng kiến thức, bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp.

Cảm ơn Quý học viên đã đang và tin tưởng đội ngũ gia sư từ chúng tôi.

 
Scroll to top