Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Thông tin một số gia sư tiếng Pháp chất lượng cao giảng dạy tại nhà

Chào các bạn,

Mình tên là Trà, học tiếng Pháp theo chương trình song ngữ từ năm 6 tuổi, đã có khoảng thời gian 10 năm sống và học tập tại Paris, Pháp. Mình nhận dạy kèm tiếng Pháp cho các bạn nhỏ và thanh niên có nhu cầu học và cải thiện các kỹ năng tiếng Pháp.

Đã có kinh nghiệm dạy nhiều năm cho các đốitượng : Học sinh, sinh viên, người đi làm, sinh viên chuẩn bị đi du học, giao tiếp... bạn nào có nhu cầu học tiếng pháp, tiếng Anh ở mọi trình độ.

Nhận dạy kèm riêng gia sư tiếng Pháp giao tiếp (tại Hà Nội) cho cá nhân hoặc 1 nhóm nhỏ (tối đa là 5 người). Củng cố kiến thức nghe nói cho các bạn đã biết hoặc dạy mới cho các bạn chưa biết, đặc biệt là các kỹ nghe-nói.

Nhận Gia sư tiếng Pháp cho người có ý định đi du học,hợp tác lao động hoặc đoàn tụ gia đình.

Nhận gia sư tiếng Việt cho người nước ngoài đang công tác tại Việt Nam.

Thời gian dạy linh động nhằm giúp học viên chủ động được thời gian có thể vừa học vừa làm.Học viên có thể yêu cầu dạy tập trung vào chuyên nghành và lĩnh vực mình đang công tác nhằm tiết kiệm thời gian và tiếp cận kiến thức một cách nhanh nhất.
Tuỳ theo trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên tôi sẽ soạn giáo trình phù hợp cho bạn.

Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm dạy cho các cháu học tiếng Pháp, các cháu học trường quốc tế Alexandre Yersin Hà Nội. Ngoài tiếng Pháp, tôi có thể dạy các môn Toán, lý, hóa bằng tiếng Pháp cho các học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

 
Scroll to top